Tuesday, February 13, 2007

Artist: ExileTitle:
Ni Wamene UyoAlbum:
Submitted by: Chilufya Siameja
VERSE 1
Zintu zimene tima chita sa muna ni zeePakuti ti winne chabe nkeche ni zeeLomba gelo tika winna ulemu usilaNinshi ankala kapolo wako wa pa nyumbaSomeone tell me why? Why?Why tima chinja tikamu peza wotikonda?Won't you tell me why, why?Why you treat your woman so bad when you know she loves you?Eh, eh...akainako ninshi ayipaAkayonda ninshi sumu dyesaAkakamba ninshi ni ntotaMwati kodi waibalaCHORUSNi wamene uyo... Ni wamene uyoMu na li ku nama boza mu mi sewoNi wamene uyo... Ni wamene uyoKoma lomba mwa chinjaNi wamene uyo... Ni wamene uyoMu na li ku nama boza pa ma gateKoma lomba ayipaVERSE 2Pa first kenze ni ka sweetheartEveryday imwe kenze ni ka darlingKoma lomba zina li na chinjaNi chi make junior kodi wa pika?Mwati mu kumbuka tate mweoPo yamba ndimwe mu na yenda umufunaLomba waibala apo peve chaipaOna gelo ungo mu lizaSomeone tell me why? Why?Why tima chinja tikamu peza wotikonda?Won't you tell me why, why?Why you treat your woman so bad when you know she loves you?Eh, eh...akainako ninshi ayipaAkayonda ninshi sumu dyesaAkakamba ninshi ni ntotaMwati kodi waibalaCHORUSBRIDGEBetter love your baby girlYou gonna miss her when she's goneYou should love your baby girlYou gonna miss her when she's goneBetter love your baby girlYou gonna miss her when she's goneBetter love your baby girlYou gonna miss her when she's goneCHORUS

No comments: